Tựa đề sách “câu hỏi tình yêu” nêu ra một vấn đề hóc búa mà xuyên suốt nhiều thời đại con người ta vẫn luôn có gắng đi tìm câu trả lời đích đáng.

Có lẽ, câu trả lời chỉ những người trong cuộc mới có thể tìm ra được, mọi định nghĩa truyền thống đều thật khó để khiến một người cảm nhận rõ ràng về nó.

Thế nhưng một đoạn thơ tình, một tiểu thuyết tình yêu chân thực có thể mang đến cho chúng ta phần nào sự nhận thức và trải nghiệm về những cung bậc cảm xúc sâu xa đó.

Một câu chuyện, nhiều cuộc đời, biết đâu bạn sẽ bắt gặp mình trong mớ hỗn độn đó.

Nhân vật chính – Laura Quick, một cô gái trải qua biết bao bất hạnh trong tình cảm tưởng như không thể đứng dậy khỏi tăm tối… Cô em gái Hope lạnh lùng, tự tin bỗng chắc nhận ra người bạn đời bên cạnh mình đang chôn vùi một nỗi đau không dám sẻ chia… Một bà đồng quái đảng Cynthia hoá ra từng là một diễn viên tiềm năng nhưng đã phí hoài cuộc đời để sống như một nhân tình, giờ đây không còn nơi nương tựa.

Một phong cách viết cuốn hút, một góc nhìn sâu sắc mang lại cảm xúc dạt dào cho người đọc.

Trên hết, chuyện mang một kết cục “happy ending” như câu chuyện cổ tích vì thế bạn sẽ không phải nuối tiếc khi đọc tới những trang cuối của câu chuyện.

Đã bao giờ bạn không thể trả lời được những câu hỏi của tình yêu? Tại sao lại rời xa? Tại sao lại lừa dối? Tại sao…

Hãy để những trang sách dẫn dắt chúng ta đến với quang cảnh Anh Quốc xa xôi, tấp nập mà vẫn đầy lãng mạn!